Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

TOTORO CAFE - MỘT BUỔI CHIỀU YÊN BÌNH

Mỗi dịp cuối tuần, mình lại vác chiếc Canon mà mình có được sau 4 tháng cầy ải zành zụm ^^ đi chiến đấu với bạn bè và với những ai có nhu cầu chụp choẹt. Vừa giúp họ, những người bạn tôi có thật nhiều bức ảnh đẹp làm kỉ niệm và cũng vừa giúp kỹ năng nháy của mình được nâng cao hơn.

Chiều chủ nhật vừa rồi tôi được cộng tác với nhóm 3 teen girl của trường THPT Yên Hòa (rất gần chỗ tôi đang làm việc) ... 3 cô gái dẫn tôi tới địa điểm là một quán cafe nhìn quang cảnh bề ngoài tôi tự nghĩ ... à ha ok đây ... biết chọn chỗ chụp ghê. Có hồ nước, có cây cối, có ánh đèn cổ điển kiểu VINTAGE (vin tết) ... tôi vô cùng thích :)

Đến điểm hẹn đúng giờ, tôi nhấc phone aloooo cho 1 trong số 3 teen girl ... bất ngờ vì cô bé đó nhìn rất giống với chị gái của cô ấy, một người bạn tôi mới quen nhưng chưa có dịp gặp mặt.

Đôi nét về người bạn gái mới quen:
Chắc là tôi đã hiểu được phần nào câu chuyện và sự buồn của cô ý đang trải qua. Chúng tôi có một điểm chung là đều đã yêu 1 người quá nhiều để đến mãi tận bây giờ cả 2 vẫn chưa thể quên được. Có lẽ chính vì cái điểm chung đó thì tôi mới có thể nói chuyện được và hiểu thêm về cô ấy nhiều hơn. Tôi muốn mình chia sẻ được nhiều hơn với cô ấy, cùng cô ấy làm dịu đi 1 quá khứ cần phải lãng quên.
Tôi nghĩ chỉ ở một mình thì cô ấy mới sống đúng vs con người thật của mình mà thôi. Có thể buồn - khóc - hay làm bất cứ gì đó mình thick trong cái xó riêng của mình. Còn ra ngoài đường là i xì rằng chỉ là cái mặt nạ xã giao. Đó không phải là tôi - không phải là cô ấy!!! OK???
Nhưng C này:) có đọc được những dòng này thì cũng phải dần dần biến cái mặt nạ mà hàng ngày mình dùng kia thành cái tự nhiên nhé :) sẽ không lâu nữa đâu :) 


BONUS cho những vị khách tham quan bằng 1 loạt những hình ảnh mà tôi ghi lại được tại quán CAFE TOTORO 28/80 Chùa Láng chiều Chủ Nhật vừa qua 14.4




Con bé nó bắt tôi làm kiểu này chụp cho kute :((((
















Liên tục cập nhật .....

Ảnh Peran Vu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét